Logo

Tin tứcGiải Pháp Thu Hút Truyền Thông Sự Kiện

Giải Pháp Thu Hút Truyền Thông Sự Kiện

Giải Pháp Thu Hút Truyền Thông Sự Kiện

Hiện nay, phương tiện truyền thông phát triển mạnh mẽ. Đây là một lợi thế cho các nhà tổ chức sự kiện và các tổ chức muốn thực hiện sự kiện. Giải pháp truyền thông giúp thúc đẩy các dự án trong khi chờ dịch bệnh qua đi. Nhằm đẩy mạnh hoạt động maketing đến khách hàng về các chương trình mới của công ty.

Dưới đây là một số giải pháp tham khảo mà chúng tôi đưa ra:

  1. TẠO SỰ KIỆN TRÊN CÁC TRANG MẠNG XÃ HỘI

Trên nền tảng các phương tiện truyền thông xã hội bạn có thể tạo các sự kiện và mời mọi người tham gia. Cập nhật một số thông tin liên quan cần thiết.

Thiết kế, thi công gian hàng hội chợ triễn lãm Công ty Thang Máy Sáng Nghiệp

Mạng xã hội Facebook là một trong những mạng có tính năng sự kiện cho phép bạn đăng tải các hình ảnh của sự kiện. Bạn có thể thiết lập sự kiện ở chế độ bí mật hoặc công khai và các khách mời có thể mời thêm bạn của họ để cùng tham gia. Với sự kiện trên Facebook, bạn sẽ thấy được các quyết định của khách mời (sẽ tham gia hoặc có thể tham gia…)  từ đó đưa ra tính toán về số lượng khách tham dự sự kiện.

  1. ĐĂNG CÁC BÀI VIẾT VỀ SỰ KIỆN MỘT CÁCH THƯỜNG XUYÊN

Không có gì ngạc nhiên về việc bạn phải đăng thường xuyên các bài viết về sự kiện, và đăng ở nhiều trang truyền thông xã hội khác nhau. Càng nhiều bài viết sẽ càng làm tăng cường độ tương tác của sự kiện và tạo ra nhiều cơ hội để những người mới biết đến sự kiện của bạn.

  1. THÚC ĐẨY BÀI VIẾT BẰNG NHỮNG HASHTAG

Mặc dù hashtag không được ưa dùng trên facebook, nhưng trên Twitter và Instagram hashtag có công dụng rất lớn. Một hashtag nổi bật sẽ giúp mọi người có cùng sự quan tâm đến sự kiện được kết nối với nhau một cách dễ dàng hơn.

Một khi người ta bắt đầu chọn nó và sử dụng nó sẽ tạo ra cuộc trò chuyện và tạo hứng thú xung quanh sự kiện của bạn. Cũng như góp phần quảng cáo miễn phí cho sự kiện. Một cách truyền thông sự kiện cực kỳ hiệu quả mà hoàn toàn miễn phí.

  1. BẮT ĐẦU SỚM CÁC DỰ ÁN

Trước khi một sự kiện được tổ chức cần có những sản phẩm ra mắt khách hàng, đối tác. Vậy tại sao không bắt đầu sự kiện của bạn bằng cách truyền thông bằng hình ảnh, trailer?

Nhằm gây thị hiếu tò mò đối với khách hàng và các đối tác hoặc nhằm tung chiến thuật kinh doanh mới. Dù chỉ là một đoạn clip được quay thoáng qua về địa điểm mà sự kiện được tổ chức. Hoặc chỉ là bài viết kiểu một dòng như: “Chúng tôi đã bắt đầu kế hoạch tuyệt vời cho tháng 5…Bạn đã sẵn sàng chưa?”.

  • Khách hàng quan tâm

Đưa ra những thông tin liên quan đến sự kiện (một ít thôi), hoặc đưa ra những gợi ý về nội dung của sự kiện sắp được tổ chức, điều này kích thích sự tò mò ở mọi người, tạo nên các cuộc thảo luận của khách mời xoay quanh sự kiện, và cân nhắc việc đặt sự kiện của bạn vào lịch trình của họ.

  1. TỔ CHỨC CÁC CUỘC THI TRÊN CÁC KÊNH TRUYỀN THÔNG

Một cuộc thi trên các kênh truyền thông là cách hữu hiệu giúp tăng tương tác của khách mời. Từ nội dung cuộc thi đến phần giải thưởng nên có sự liên quan đến nội dung sự kiện (chiếc áo có logo sự kiện, vé tham gia sự kiện hay các ticket sử dụng để mua quà trong sư kiện…).

Hãy tạo ra cuộc thi với nội dung đơn giản nhưng thu hút được sự chú ý tốt đa nhất.
Chiến thuật truyền thông sự kiện trên không quá khó để bạn thực hiện. Nó không phụ thuộc quá nhiều vào thể loại sự kiện mà bạn tổ chức, và cũng không mất nhiều chi phí để thực hiện (nếu không muốn nói là miễn phí).

Qúy khách có nhu cầu tổ chức sự kiện vui lòng liên hề để được tư vấn

Liên hệ ngay với chúng tôi để được hỗ trợ tư vấn.

Sự Kiện Bình Dương – (Truyền Thông Phan Đăng)

Địa chỉ: – D17, Khu Dân Cư Viet Sing, Thuận An, Bình Dương

– 572 Lê Quang Định, P.1, Gò Vấp, TP.HCM

Điện thoại: 0911732388  www.sukienbinhduong.vn

Bình luận

Tin tức & sự kiện

Dịch vụ