Kế hoạch tổ chức lễ kỷ niệm thành lập công ty
Kế hoạch tổ chức lễ kỷ niệm thành lập công ty (các bước tổ chức), hay còn gọi là quy trình tổ chức sự kiện lễ kỷ niệm thành lập công ty gôm các bước sau:
1. Xác định chủ đề của buổi lễ sự kiện
2. Mục đích, mục tiêu của sự kiện
3. Xác định quy mô tổ chức, thời gian, địa điểm, thành phần tham dự
4. Lựa chọn đối tác tổ chức sự kiện
5. Nhân sự tổ chức cho sự kiện lễ kỷ niệm

6. Kịch bản tổng thể chương trình lễ kỷ niệm
7. Timeline cho từng hạng mục công việc trước, trong và sau khi tổ chức sự kiện
8. Truyền thông cho sự kiện

Văn nghệ chào mừng khai mạc sự kiện
9. Xác định số lượng, thành phần và gửi thiệp mời

cong-ty-to-chuc-su-kien-chuyen-nghiep
10. Chuẩn bị các vật phẩm, thức ăn phục vụ buổi tiệc

cong-ty-to-chuc-su-kien-TP.HCM
11. Tổng duyệt chương trình sự kiện lễ kỷ niệm
Hy vọng 11 nôi dung của các bước tổ chức lễ kỷ niệm thành lập công ty trên đã cung cấp cho các bạn nhiều thông tin hữu ích để tổ chức lễ kỷ niệm thành lập công ty thật tốt. Nếu cần thêm thông tin tư vấn hoặc nhu cầu tổ chức sự kiện chuyên nghiệp, sáng tạo và hiệu quả, vui lòng liên hệ vói Truyền Thông Phan Đăng qua:
CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG PHAN ĐĂNG
- 3 Nguyễn Văn Đậu, P.5, Q.Phú Nhuận, TpHCM
- 0703.49.5678 02866805118
- truyenthongphandang@gmail.com
Tổ chức lễ kỷ niệm 10 năm thành lập công ty Sáng Nghiệp
Tổ chức lễ kỷ niệm 15 năm thành lập – Hội doanh nghiệp Nghệ Tĩnh tại TP.HCM